Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
xulynuocthaidanang.over-blog.com

Xử lý nước thải nuôi tôm tại Đà Nẵng

Lĩnh vực nuôi tôm nói riêng và nuôi trồng thủy sản nói chung luôn có sự liên quan trực tiếp đến các chất lượng nguồn nước sạch sử dụng. Năng suất và hiệu quả kinh tế đạt tới con số nào cũng phụ thuộc một phần rất lớn vào nguồn nước. Vì thế, việc lắp đặt những hệ thống xử lý nước thải  tại đây gần như là bắt buộc.

Công ty xử lý nước khẳng định có khả năng hỗ trợ và cung cấp giải pháp hiệu quả cho vấn đề này. chúng tôi là công ty chuyên về tư vấn, thiết kế, thi công và nâng cấp nước thải nuôi trồng thủy sản nói chung và xử lý nguồn nước nuôi tôm nói riêng cho các cơ sở chăn nuôi với mọi quy mô từ nhỏ đến lớn. chúng ta đảm bảo về việc áp dụng những công nghệ hiện đại nhất, cho hiệu quả làm việc cao nhất nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí tốt nhất cho khách hàng.

lý do tại sao ta cần hệ thống xử lý nước nuôi tôm?

Đây là một lĩnh vực mang lại nguồn thu nhập khá cao cho những người nông dân. nhưng, nếu như không có đầy đủ sự hiểu biết, đó lại là nguyên nhân dẫn đến sự lụi bại. Nhiều hộ nuôi tôm gần đây đã gặp không ít khó khăn về việc tôm chết hàng loạt do dịch bệnh bùng phát, và nguyên nhân của những dịch bệnh này là từ đâu? Một phần rất lớn trong đó đến từ nguồn nước sạch .

công nghệ xử lý nước thải nuôi tôm khi chưa được xử lý, đã bị đưa thẳng ra nguồn tiếp nhận như ao, hồ, sông ngòi, gây ô nhiễm trực tiếp tại đây. Nhiều người nghĩ rằng, sự ô nhiễm này có thể tự xóa bỏ bằng chế độ tự nhiên cân bằng, nhưng không phải. Chúng vẫn luôn tồn tại và sẵn sàng gây ảnh hưởng khi được tái sử dụng. Đó chính là nguyên nhân khiến cho ô nhiễm quay lại và mang đến những tác động tiêu cực không kịp trở tay cho người nông dân.

Chính vì vậy, công nghệ xử lý nước thải nuôi tôm không chỉ nhằm mục đích bảo vệ môi trường , mà còn chính là cách để bảo vệ đàn tôm của những người nông dân.

nước thải nuôi tôm

Có khá nhiều các phương pháp xử lý trong lĩnh vực này, với đa phần là ngành công nghệ sinh hóa học có mục đích tác ra các chất gây hại N, Photpho, BOD… trong nước thải khó xử lý của tôm. công ty xử lý nước sẽ giới thiệu Quá trình xử lý bằng hợp khối Aeroten – biophin:

Nguyên lý: có một lượng prtotein rất lớn chứa trong nguồn nước nuôi tôm. Protein này bị phân hủy rất nhanh, hàm lượng amoni tăng lên và pH chuyển sang kiềm chỉ trong một thời gian ngắn. Nếu như không xử lý sớm, đàn tôm sẽ gặp nguy hiểm.

Hợp khối Aerotank – biophin có thể bổ sung bùn hoạt tính , có thể khử được COD, NH4+ khi hợp chất chế độ sục khí. Sau đó, nước thải khó xử lý đi từ bể biophin hiếu khí qua bể biophin thiếu khí, phản ứng xảy ra khiến NO2- và NO3- bị khử biến thành khí N2 thoát ra ngoài. Từ đó nước được làm sạch và có thể tái sử dụng.

Áp dụng nước thải nuôi tôm của công ty xử lý nước sẽ giúp năng suất và các chất lượng nuôi trồng thủy sản nói chung và nuôi tôm nói riêng của bà con nông dân đạt tiêu chuẩn cao nhất. ​​​​

CÔNG TY CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT ENVI

Văn Phòng: 402 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0919 952 786 Mr Trọng – 0917932785 Ms Hương

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post